Trường THCS Huy Văn - Đống Đa - Hà Nội

https://thcshuyvan-dongda.edu.vn


Trường THCS Huy Văn tưng bừng các hoạt động tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trường THCS Huy Văn tưng bừng các hoạt động tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Trường THCS Huy Văn tưng bừng các hoạt động tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
      Hòa cùng không khí tưng bừng, náo nức của cả nước chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường THCS Huy Văn đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày hội vô cùng ý nghĩa đối với các thệ hệ nhà giáo và học trò.
     Mặc dù cả thầy và trò đều không được đến trường vì ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nhưng trong tháng 11 này, các trò và phụ huynh đã tạo nên một mùa tri ân đầy kỉ niệm thay lời cảm ơn gửi tới các thầy giáo, cô giáo với các hoạt động hấp dẫn, thú vị, bổ ích như: 
     Tổ chức mít tinh trực tuyến tại các lớp, gửi những bó hoa tươi thắm, những lời chúc đầy sự biết ơn chân thành, tổ chức cuộc thi làm video với chủ đề: “ Thầy cô và mái trường”, cuộc thi vẽ tranh, làm thơ, làm tập san, các hoạt động văn nghệ,  hoạt động thi đua giành nhiều bông hoa điểm tốt dâng lên thầy cô...
     Chúc mừng tất cả các cá nhân và tập thể lớp đã đạt thành tích xuất sắc trong chuỗi hoạt động tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Các bạn không chỉ đam mê, nỗ lực trong học tập mà còn vô cùng tài năng, tự tin, sáng tạo, nhiệt huyết trong các hoạt động trải nghiệm của Nhà trường. Ngày hội đã thực sự mang lại những trải nghiệm quí báu và cảm xúc tuyệt vời cho cả thầy cô và học trò.
      Sau đây là hình ảnh của chuỗi các hoạt động tri ân của “mùa tri ân đặc biệt nhất
 ( Mùa tri ân trong hoàn cảnh của Đại dịch Covid 19) của Thầy và trò nhà trường.

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây