Trường THCS Huy Văn - Đống Đa - Hà Nội

https://thcshuyvan-dongda.edu.vn


Ngày 23/9/2021 Trường THCS Huy Văn tập huấn phần mềm eNetViet

Thực hiện Công văn số 129/PGD&ĐT ngày 9/9/2021 của phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa về việc triển khai phần mềm truyền thông giáo dục hỗ trợ công tác chỉ đạo, điều hành ngành GD&ĐT, trường THCS Huy Văn đã phối hợp với công ty phần mềm Quảng ích tổ chức buổi tập huấn trực tuyến phần mềm ứng dụng eNetViet vào sáng ngày 23/9/2020.
Ngày 23/9/2021 Trường THCS Huy Văn tập huấn phần mềm eNetViet
Mở đầu buổi tập huấn đồng chí, Nguyễn Hải Yến - Hiệu trưởng nhà trường quán triệt tinh thần công văn của Sở, phòng Giáo dục về việc sử dụng phần mềm ứng dụng eNetViet.
 

Tại buổi tập huấn, bà Lê Ngọc Huyền - cán bộ kỹ thuật của công ty phần mềm Quảng Ích đã giới thiệu các tính năng của ứng dụng EnetViet. Đó là: chuyển tải nhanh chóng và chính xác nhất các thông báo chính thống từ Sở GD&ĐT; theo dõi số học sinh đi học, số học sinh nghỉ học cũng như các học sinh có các triệu chứng bất thường liên quan đến dịch bệnh, thông qua tính năng “Điểm danh trực tuyến” và “Thống kê nghỉ học” đầu giờ và đầu các tiết học), phụ huynh qua đó cũng được cập nhật trực tuyến tình hình đi học, nghỉ học của con mình; giáo viên có thể gửi/nhận các bài tập, hướng dẫn học sinh tự học và ôn tập tại nhà dưới nhiều hình thức như tài liệu, hình ảnh, link bài tập, link webisite ôn tập. Nhà trường cập nhật kịp thời tình hình trường lớp, đặc biệt là lịch nghỉ học, lịch đi học lại, các hoạt động. Qua đó phụ huynh, học sinh cũng nắm bắt được tình hình chung và các hoạt động của lớp và nhà trường.

     Các thông tin trao đổi trên eNetViet được bảo mật tối đa và chỉ được phổ biến trong phạm vi nội bộ ngành giáo dục, giữa gia đình và nhà trường nên giúp bảo vệ bản thân học sinh và gia đình học sinh, loại bỏ hoàn toàn việc phát tán thông tin giả, thông tin sai sự thật. Các cán bộ kỹ thuật của công ty phần mềm Quảng Ích đã giúp các cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường hiểu và sử dụng thành thạo ứng dụng. Từ đó có thể tuyên truyền, hướng dẫn cho CMHS. Những vấn đề vướng mắc và những tình huống phát sinh cũng đã được các cán bộ kỹ thuật của công ty phần mềm Quảng Ích giải đáp một cách tận tình, cặn kẽ. Sau tập huấn GVCN cũng đã tuyên truyền hướng dẫn CMHS cài đặt và sử dụng phần mềm eNetViet.

       Buổi tập huấn ứng dụng eNetViet chính là dịp để các đồng chí cán bộ, giáo viên nhân viên của nhà trường nâng cao được các ứng dụng công nghệ thông tin trong việc hỗ trợ công tác giảng dạy. Hy vọng rằng phầm mềm eNetViet cùng với nhiều phần mềm khác đã, đang và sẽ ứng dụng trong ngành Giáo dục và Đào tạo sẽ góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lí, giảng dạy, cập nhật thông tin trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Một số hình ảnh buổi tập huấn:
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây