🌼 CUỘC THI BOOK REVIEW 2022 🌼

Thứ sáu - 18/02/2022 10:55
Với tên gọi "TRANG SÁCH XANH NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ HỒNG", cuộc thi là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho các bạn thiếu nhi Thủ đô khối THCS. Cuộc thi nhằm góp phần xây dựng văn hóa đọc, giới thiệu những tác phẩm hay, đồng thời phát hiện các tài năng hùng biện nhỏ tuổi của Thủ đô.
🌼 CUỘC THI BOOK REVIEW 2022 🌼
🌼 CUỘC THI BOOK REVIEW 2022 🌼

♥️--- Email nhận bài thi (chỉ nhận link Youtube): trangsachxanh2022@gmail.com
♥️--- Thời gian: Đến 24h00 ngày 07/3/2022
Với tên gọi "TRANG SÁCH XANH NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ HỒNG", cuộc thi là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho các bạn thiếu nhi Thủ đô khối THCS. Cuộc thi nhằm góp phần xây dựng văn hóa đọc, giới thiệu những tác phẩm hay, đồng thời phát hiện các tài năng hùng biện nhỏ tuổi của Thủ đô.
Thể lệ chi tiết của cuộc thi như sau:
--------
1. Tên cuộc thi: Book review "Trang sách xanh nuôi dưỡng ước mơ hồng”
2. Đối tượng tham gia: 
Là thiếu nhi có độ tuổi từ 12 - 15 tuổi (từ lớp 6 đến lớp 9) đang học tập và sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội
3. Tiến độ thời gian
- Thời gian phát động: 15/02/2022 
- Thời gian triển khai và nhận bài dự thi: từ ngày 15/2/2022 đến 24h00 ngày 07/3/2022.
- Thời gian bình chọn trên mạng xã hội tính giải chuyên đề: dự kiến từ 12h00 ngày 21/3/2022 đến 12h00 ngày 24/3/2022
- Thời gian công bố kết quả cuộc thi: dự kiến cuối tháng 3/2022
4. Nội dung
- Thí sinh tóm tắt nội dung một cuốn sách yêu thích, đồng thời chia sẻ cảm nhận của mình về cuốn sách đó như: bài học rút ra từ cuốn sách, vận dụng thực tế vào học tập và cuộc sống... 
- Sách chọn tham gia cuộc thi do các Nhà xuất bản chính thống phát hành, xoay quanh các chủ đề như: lòng hiếu thảo với ông, bà, bố, mẹ; lịch sử của đất nước, Hà Nội hoặc của địa phương đang sinh sống, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, tinh thần sẻ chia giúp đỡ của người dân trong đại dịch Covid 19...
- Bài dự thi thể hiện bằng hình thức video clip, có độ dài tối đa 5 phút, được trình bày bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Clip dự thi phải rõ nét và phần trình bày cảm nhận cần rõ ràng. Khuyến khích các thí sinh sử dụng hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, tranh ảnh, dẫn chứng... để phần trình bày thêm sinh động.
- Bài dự thi thực hiện trong năm 2022, chưa tham gia cuộc thi nào và không vi phạm quy định của Ban Tổ chức, không mang nội dung truyền bá tư tưởng sai lệch, không mang tính chất kích động, bạo lực. 
- Các bài dự thi khi gửi về tham gia cuộc thi đều thuộc quyền sở hữu của Hội đồng Đội thành phố Hà Nội.
- Thí sinh phải tự chịu trách nhiệm về bản quyền bài dự thi và sách lựa chọn để review.
- Bài dự thi tham gia cần đảm bảo thực hiện các quy định trên, nếu như phát hiện gian lận và sai phạm trong cuộc thi thì kết quả bài thi sẽ bị hủy bỏ và thu hồi giải thưởng.
6. Cách thức gửi bài dự thi
-------------------
Thí sinh gửi link bài dự thi đã được đăng tải lên Youtube về Ban Tổ chức cuộc thi qua địa chỉ email: Trangsachxanh2022@gmail.com
Email gửi bài dự thi phải ghi đầy đủ thông tin của người dự thi: họ tên, trường, lớp, quận, huyện, địa chỉ liên lạc, số điện thoại (nếu có) hoặc của cha, mẹ, thầy cô giáo để liên hệ khi cần. Các bài dự thi gửi sau thời gian quy định và không đầy đủ các thông tin của người dự thi sẽ không được Ban Tổ chức công nhận.
 

Tác giả bài viết: Nhóm truyền thông trường THCS Huy Văn

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
  • Đào Hoàng Duy Duy

    Bbzbwjanbvxkdjzvzvoajhhwohzisbsvvwjsvfisbgwidvdgiaveisnqvwibđznxĩvèugxkebxúnkdbrĩbvdnxkjvdxiidĩgrvĩgdv

      Đào Hoàng Duy Duy   03/03/2022 16:21
  • Đào Hoàng Duy Duy

    sdfgypguipguiuisdfsduidfuiadfaguiaguiaguifafaguigaguiagusigudsgpaasgupgupsguguasgfguioguofguiofguofgoioiofgiofgfgiofohiodfgoisdjlhhkjsyhdffgiodhohdfisdjp'jfsa]jgis]djgsdggklh[àdsyygsd[ọgsphfp[rgy[ứery[ya[fidoyh[áypayt[íeyrftiosdfyigyfds[ghớdfhs[ry[rhdfpsh[dfshsdiosiyr[sơyfgiosdygyosydo[ớg[y[ẩyg]fg[ỳyfiidifogdfyiodgy

      Đào Hoàng Duy Duy   03/03/2022 16:17
  • Ng minh đức Minh đức

    Giới thiệu Nguyễn Minh Đức Lớp 7D Trường thcs Khai Thái Quê quán là Vĩnh Hạ/khai Thái/Phú Xuyên/Hà Nội sau đây em xin giới thiệu về một cuốn sách đó chính là(ích lợi của việc đọc sánh) ích lợi của việc đọc sách là để thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ và phát triển trí tuệ và tâm hồn -một cuốn sách tốt sẽ là người bạn của chúng ta học tập và rèn luyện hàng ngày giúp ta biết về thế giới quanh ta giúp ta khám phá vô những nơi sâu sắc ,bí ẩn của thế giới cho tới vũ trụ bao la,sách giúp chúng ta vượt thời gian tìm về những biến cố lịch sử từ xưa chắp cánh cho những tưởng tượng tới ngày mai , -sách văn học đưa ta vô thế giới của tâm hồn người đủ các thời đại, để thông cảm với những cuộc đời,chia sẻ niềm vui ,nỗi buồn của một dân tộc và nhân loại. Sách giúp chúng ta thư giãn sau những phút giây bận rộn của cuộc sống bận rộn
    Giúp ta hưởng thụ vẻ đẹp của trái đất
    Sách là báu vật ko thể thiếu đối với mỗi người .phải biết chọn sách để đọc và trân trọng những cuốn sách hay.

      Ng minh đức Minh đức   03/03/2022 14:41
  • Nguyễn Thị Thanh Thảo Thảo

    Truyện kể về chàng chăn cừu Santiago ở Tây Ban Nha, một người từ bỏ kế hoạch cha mẹ định sẵn để “đi đây đi đó”. Vào một đêm chàng đang ngủ ở một nhà thờ làng đổ nát, nơi có một cây dâu mọc trong phòng thay áo lễ thì có một giấc mơ kỳ lạ được dẫn đến Kim Tự Tháp Ai Cập tìm kho báu.

    Đó là cuộc hành trình đi tìm kho báu của một chàng chăn cừu. Là những khó khăn trên đường đi, là lúc bị lừa, là lúc không có tiền nhưng có hề gì đâu “khi người nào muốn điều gì thì cả vũ trụ sẽ chung sức lại để người ấy đạt được điều mơ ước”.

    Trải qua những khó khăn thì Santiago đến được một ốc đảo, nơi chàng trai đã gặp Fatima – cô gái mà cậu yêu từ cái nhìn đầu tiên. Đã có lúc cậu nghĩ rằng tình yêu đối với Fatima là kho báu rồi, mình chẳng đi tìm nữa. Thế nhưng tình yêu thì lại luôn có lý lẽ riêng của nó, yêu là khi nhìn thấy người mình yêu thực hiện được ước mơ của họ, và Fatima giúp cậu lựa chọn dễ dàng hơn để tiếp tục cuộc hành trình.

    Đến lúc này thì văn phong đáng yêu của Paulo Coelho khiến mình thực sự bị thu hút, kiểu như đang đọc truyện cổ Andersen ý Liệu cuối cùng cậu ấy sẽ tìm thấy kho báu ở đâu? Liệu chuyện tình với Fatima có đẹp như một giấc mơ? Tất cả những trải nghiệm trong hành trình theo đuổi kho báu, theo đuổi ước mơ, theo đuổi vận mệnh của Santiago đã giúp anh chàng tìm thấy hạnh phúc. Kho báu không phải là đích đến, kho báu là cả cuộc hành trình

      Nguyễn Thị Thanh Thảo Thảo   03/03/2022 14:13
  • trương thùy linh Linh

    Cuộc thi trang sách xanh

      trương thùy linh Linh   03/03/2022 10:59
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay3,315
  • Tháng hiện tại115,396
  • Tổng lượt truy cập22,538,194
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây