Vẽ tranh với chủ đề "Em yêu chú bộ đội".

Chủ nhật - 24/12/2023 16:38
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/11944 – 22/12/2023), Liên đội trường THCS Huy Văn kết hợp với các thầy cô giáo dạy Mĩ thuật đã tổ chức cho học sinh thi vẽ tranh với chủ đề "Em yêu chú bộ đội".
Vẽ tranh với chủ đề "Em yêu chú bộ đội".
      Mặc dù đang trong giai đoạn ôn tập và thi cuối kì nhưng các Chi đội vẫn tham gia dự  cuộc thi vẽ tranh với tinh thần sôi nổi,  hào hứng. Ban Tổ chức đã nhận được … bài dự thi của các Chi đội. Các tác phẩm dự thi xoay quanh đề tài về chú bộ đội. Trong các bức tranh của mình, các em đã tái hiện một cách sinh động cảnh tập trận, hành quân, hay bảo vệ biển đảo… với những nét vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng cũng rất đẹp, rất sáng tạo. Nhiều bức tranh mô tả tình cảm quân dân thắm thiết, cảnh chú bộ đội tặng quà, vui chơi với các em nhỏ… tất cả đều thể hiện tình cảm mến yêu, biết ơn và tự hào về các chú bộ đội Cụ Hồ, tự hào về sự trưởng thành và lớn mạnh của Quân đội nhân dân Việt Nam.
       Nhà trường xin chúc mừng các “hoạ sỹ nhí”!  Hiện tranh của các Chi đội đang trưng bày triển lãm tại sân trường. Triển lãm tranh sẽ diễn ra từ ngày 19/12 đến ngày 31/12/2023. Dự kiến sẽ tổng kết và trao thưởng cuộc thi vào cuối tháng 12.
        Dưới đây là một số bài dự thi tài năng của các em:
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay5,466
  • Tháng hiện tại173,315
  • Tổng lượt truy cập22,596,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây