Trường THCS Huy Văn - Đống Đa - Hà Nội

https://thcshuyvan-dongda.edu.vn


CHUYÊN ĐỀ THÁNG 9 CỦA TỔ TỰ NHIÊN II, NĂM HỌC 2024–2025

Vào ngày 28/09/2024, cô giáo Lê Thị Hồng, giáo viên tổ Tự Nhiên 2, đã thành công trong việc thực hiện tiết chuyên đề với chủ đề "Áp dụng phương pháp thực nghiệm đơn giản trong dạy học Khoa học Tự nhiên qua bài Đòn bẩy" tại lớp 8C. Tiết dạy đã được tiến hành với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, kết hợp phương pháp dạy học thực nghiệm sáng tạo và sự tham gia tích cực của học sinh.
CHUYÊN ĐỀ THÁNG 9 CỦA TỔ TỰ NHIÊN II, NĂM HỌC 2024–2025

Mục tiêu của tiết dạy nhằm giúp học sinh hiểu rõ về đặc điểm cấu tạo, tác dụng cũng như những ứng dụng thực tế của đòn bẩy và các nguyên lý cơ bản của cơ học thông qua thí nghiệm và thực hành nhóm. Tiết học đã thu hút sự chú ý của học sinh, tạo cơ hội cho các em phát triển năng lực tự học, làm việc nhóm và ứng dụng kiến thức khoa học vào thực tiễn.

Với sự hướng dẫn chi tiết của cô Lê Thị Hồng và sự chuẩn bị chu đáo về thiết bị dạy học, học sinh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ học tập và đưa ra những phản hồi tích cực về bài học.

Tiết chuyên đề đã diễn ra thành công, mang lại nhiều giá trị giáo dục và kinh nghiệm thực tiễn cho giáo viên cũng như học sinh.



 


 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây