Trường THCS Huy Văn - Đống Đa - Hà Nội

https://thcshuyvan-dongda.edu.vn


HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2022 - 2023

Trong tiết trời thu nắng vàng, se lạnh của sáng thứ 7 (8/10/2022), Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2022 – 2023 đã được diễn ra trọng thể tại Hội trường của trường THCS Huy Văn, với sự có mặt đầy đủ cán bộ, viên chức nhà trường.
HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2022 - 2023
Mở đầu Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Yến – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày “Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học và Nghị quyết của Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2021 – 2022 và phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ và biện pháp thực hiện năm học 2022 – 2023”.
   Tiếp theo là bản tham luận của tổ Tự nhiên 1 “Nâng cao chất lượng giáo dục đại trà”. Tham luận tổ Ngoại ngữ “Chuyển đổi số trong giáo dục”. Tổ Văn - Thể - Mĩ với tham luận “Hoạt động ngoại khoá, âm nhạc, mỹ thuật và thể dục thể thao trong trường học”.
   Đồng chí Phạm Văn Hải – Trưởng ban TTND báo cáo tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân. Đồng chí Nguyễn Vân Anh – Chủ tịch công đoàn nhà trường đọc cam kết và phát động thi đua năm học 2022 – 2023.
   Sau buổi làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc và chất lượng cao. Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức trường THCS Huy Văn đã thành công tốt đẹp.
 
    Cũng trong dịp này, Hội đồng sư phạm nhà trường gặp mặt và chia tay nhà giáo Vũ Tuyết Trinh – nguyên Phó Hiệu trường nhà trường với 32 năm hành trình gắn bó và yêu thương dưới mái trường yêu dấu Huy Văn. Chúc mừng cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được nhận chế độ nghỉ hưu. Cảm ơn những đóng góp của cô  cho mái trường 47 năm tuổi. Hi vọng, cô vẫn luôn dõi theo, đồng hành, sát cánh cùng các hoạt động của nhà trường.
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: THCS Huy Văn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây