Trường THCS Huy Văn - Đống Đa - Hà Nội

https://thcshuyvan-dongda.edu.vn


KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Hòa chung không khí cả nước hân hoan vui mừng chào đón kỉ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, 55 năm thực hiện di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay, thầy trò trường THCS Huy Văn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025 với tinh thần phấn chấn, an toàn, nhưng đầy trang trọng và ý nghĩa.
KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025


Trong bầu không khí dịu mát của mùa thu Hà Nội, từ 6h sáng, khắp các ngả đường đã thấy bóng dáng các bậc phụ huynh cùng con em mình tấp nập nơi cổng trường. Sắc trắng của những bộ đồng phục, sắc đỏ của lá cờ sao vàng tung bay tạo nên bầu không khí tươi vui, rộn ràng cho từng ngõ phố. Từ cổng trường đến góc nhỏ hành lang, sân gạch, chậu hoa,… đều được chăm chút kỹ lưỡng, chu đáo để vừa truyền tâm thế phấn khởi cho học sinh, phụ huynh; vừa thể hiện tinh thần nhiệt tình, tâm huyết của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong ngày đầu năm học mới.

       Đến dự buổi lễ, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp bà Nguyễn Thu Hương - phó chủ tịch UBND Phường Văn Chương; bà Nguyễn Thị Tho - phó chủ tịch UBND Phường Khâm Thiên; ông Nguyễn Tuấn Anh phó trưởng công an phường Thổ Quan. Bên cạnh đó, nhà trường rất hân hạnh được đón tiếp Ban CMHS trường và trưởng đại diện CMHS của 28 lớp cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và gần 900 em học sinh trường THCS Huy Văn.

        Mở đầu buổi lễ, thầy giáo Lê Hoài Quân – Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh cả nước nhân ngày khai trường.

        Tiếp sau đó, cô giáo Nguyễn Hải Yến - Hiệu trưởng, bí thư Chi bộ nhà trường đã lên đọc diễn văn khai giảng, đánh trống mở đầu cho năm học mới. Cô giáo - Hiệu trưởng Nguyễn Hải Yến biểu dương những thành tích mà thầy trò nhà trường đã nỗ lực, phấn đấu đạt được trong năm học 2023 - 2024. Đồng thời, cô hiệu trưởng còn bày tỏ mong muốn đội ngũ thầy trò nhà trường sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích xuất sắc trong năm học 2024 - 2025.

      Một năm học mới bắt đầu. Xin trân trọng cảm ơn các Quý vị đại biểu, quý cha mẹ học sinh đã gửi tới nhà trường những lẵng hoa tươi thắm, những tình cảm, sự tin yêu  - và hơn tất cả là sự đồng hành tuyệt vời với nhà trường trong tất cả các hoạt động để thầy trò trường THCS Huy Văn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục mà Đảng và nhà nước giao phó. Bên thềm năm học mới, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, quý CMHS và gần 900 học sinh nhà trường. Chúc thầy và trò nhà trường một năm học mới gặt hái nhiều thành công rực rỡ! 
 


 


 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây