CHỢ TẾT BA MIỀN

Thứ hai - 05/02/2024 09:21
Mùa xuân - mùa của cây cối đâm chồi nảy lộc, của sự sống trỗi dậy, mùa của trăm hoa đua nở, của lộc biếc, chồi xanh. Trong vòng luân chuyển của vũ trụ bao la, không có sự hiện diện nào làm lòng người rạo rực hơn sự hiện diện của mùa xuân.
CHỢ TẾT BA MIỀN
Hòa mình vào không khí ấm áp, rộn ràng của những ngày cận Tết, ngày 03/02/2024, trường THCS Huy Văn tổ chức Hội chợ xuân với chủ đề “Vui Tết ba miền” với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các con học sinh phát huy khả năng độc lập, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, có thêm những hiểu biết về phong tục, tập quán của người Việt trong ngày Tết cổ truyền; giúp các con biết quan tâm, chia sẻ với cộng đồng và ý thức về truyền thống, về nguồn cội.

      Hội Xuân 2024 “Vui Tết ba miền”  năm nay có nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, mang đậm  bản sắc dân tộc, thu hút được nhiều học sinh tham gia.
      Từ sáng sớm, các gian hàng đã được dựng lên bày biện và trang trí. Mỗi một gian hàng là sự đóng góp công sức không nhỏ của các bậc phụ huynh, của thầy cô giáo cùng các con học sinh. 14 gian hàng tham gia hội chợ xuân của 28 lớp đều mang những nét đặc trưng riêng biệt, đậm chất truyền thống. Tất cả đều được trang trí rất đẹp mắt, khéo léo, các mặt hàng đa dạng và phong phú thu hút đông đảo những “thượng đế tí hon” ghé thăm. Chương trình văn nghệ rất hấp dẫn và sôi động với những tiết mục đặc sắc và  tài nghệ biểu diễn không kém phần chuyên nghiệp. Đặc biệt hội chợ đã tạo được một không gian Tết ba miền để các con học sinh, cha mẹ và thầy cô vẽ và in tạo những bức tranh dân gian, chụp những bức ảnh kỉ niệm thật đẹp và độc đáo. Khi ra về các con còn được mang theo một giỏ quà Tết ba miền xinh xắn, ý nghĩa.
     Hội chợ xuân “ vui Tết ba miền” của trường THCS Huy Văn đã khép lại với niềm vui ấm áp và lan toả tình thân ái bởi “ Huy Văn chính là nhà, Huy Văn chính là gia đình yêu thương của tất cả hơn 900 học sinh và thầy cô giáo”.
     Xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tạo sân chơi bổ ích cho các con. Đặc biệt trân trọng cảm ơn các thầy cô chủ nhiệm; sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự tham gia hào hứng của tất cả các con học sinh.
    Mùa xuân mới đang đến thật gần. Kính chúc quý thầy cô, quý CMHS và gia đình một năm mới nhiều sức khoẻ, bình an và hạnh phúc! Chúc các con học sinh đón xuân vui, an toàn và ấm áp bên gia đình! Happy new year everyone!
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay4,130
  • Tháng hiện tại171,979
  • Tổng lượt truy cập22,594,777
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây