Điểm qua 3 thương hiệu máy tính All in One nổi tiếng nhất hiện nay

Chủ nhật - 19/06/2022 16:55

Những năm gần đây máy tính All in One nổi lên như một xu thế mới. Khi con người thích những thứ tối giản, gọn gàng hơn thì bộ máy này là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn không cần trang bị quá nhiều cho một bộ PC như xưa nữa. Thay vì phải mua riêng màn hình, loa, case, linh kiện PC,... giờ tất cả có thể được gói gọn trong một sản phẩm. Nắm bắt được xu thế, nhiều hãng công nghệ nổi tiếng đã tạo ra dòng sản phẩm All in One cho riêng mình. Hãy cùng Mega điểm qua các hãng nổi bật trong bài viết dưới đây nhé.
 
I Máy tính All in One của Apple
Đứng đầu danh sách là máy tính All in One của Apple hay còn gọi là iMac. Đây là sản phẩm tiên phong đầu cho việc tích hợp cả CPU, Ram, SSD, Card đồ họa,... trong một màn hình máy tính. Tuy nhỏ gọn, nhưng iMac có đầy đủ các cổng để kết nối với chuột, bàn phím, các phụ kiện máy tính khác,...
 
anh4
 
Thiết kế máy sang trọng, tối giản. Phần vỏ được làm từ nhôm nguyên khối chắc chắn. Viền màn hình siêu mỏng với kích thước đa dạng từ 21.5 inch đến 27 inch hoặc 32 inch. Độ phân giải 5K sắc nét. Hiệu năng ổn định phù hợp để làm các công việc như thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh, cắt ghép video.

Tuy có nhiều điểm mạnh nhưng nếu bạn là một game thủ thì đây không phải là lựa chọn tối ưu. Bên cạnh đó, máy tính All in One Apple chạy hệ điều hành MacOs nên một số ứng dụng phổ biến của Microsoft Office không được tối ưu.
 
II All in One Asus
Asus là thương hiệu máy tính quen thuộc với sản phẩm ở đa dạng phân khúc. Đối với thị trường máy All in One, hãng cũng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho người dùng.

anh5
Thiết kế máy tối giản với tông màu đen chủ đạo. Cụm camera không nằm ở phần cạnh trên mà ở cạnh dưới máy, hợp lý và khá vừa tầm nhìn khi giao tiếp. Máy tính All in One Asus cực dễ lắp đặt khi chỉ có một sợi dây nguồn. Hiệu năng máy ổn định, mạnh mẽ không thua kém PC truyền thống. Các loại cấu hình máy All in One Asus được rõ ràng để phù hợp với nhu cầu người dùng từ các tác vụ văn phòng cơ bản đến thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh, giải trí chất lượng cao.
Về cổng kết nối, đa số các máy của Asus đều được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.2, USB 3.1, HDMI, cổng Lan,... Đủ để bạn kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi cùng lúc.
 
III Máy tính All in One của HP
Thương hiệu tiêu biểu trong thị trường máy tính All in One mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là HP. Đối với dân văn phòng, doanh nhân hay những người ưu thích sự sang trọng, tính năng động thì chắc chắn đã quá quen với thương hiệu này.

Sự tinh tế, sắc nét nổi bật từ laptop cũng được thể hiện trên các dòng máy All in One nhà HP. Thiết kế các mẫu máy đa dạng từ chân đế cong, đế trụ hình nón, trụ chữ nhật,... Màn hình có tính công thái học với khả năng xoay linh hoạt.
Hình ảnh và âm thanh của máy AIO HP rất được chú trọng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Màn hình cảm ứng tiện dụng, giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo. Âm thanh nổi sống động, gia tăng chất lượng giải trí.

Về phần hiệu năng, các máy HP hoạt động ổn định với nhiều tùy chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Số lượng cổng kết nối lớn, đa dạng với USB 3.0, USB Type C, ThunderBolt 4, HDMI, jack Ethernet, khe SD.
 
anh6

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,762
  • Tháng hiện tại65,152
  • Tổng lượt truy cập22,382,697
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây