HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP QUẬN NĂM HỌC 2022 – 2023

Chủ nhật - 05/03/2023 21:20
Hưởng ứng phong trào thi đua của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt – học tốt”. Hội thi được tổ chức không chỉ tôn vinh những người thầy giỏi mà còn là biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh.
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP QUẬN NĂM HỌC 2022 – 2023
Đến với hội thi, cô giáo Lê Thị Hạnh với bộ môn Lịch sử đã giúp các con hiểu rõ thêm quá trình giữ nước gian lao của triều đại nhà Trần thông qua nhiều phương pháp dạy học tích cực để các em thêm yêu lịch sử dân tộc mình.
    Cô giáo Vũ Thị Luyên giảng dạy văn bản “Nước Đại Việt ta” đem lại không khí tự hào dân tộc khi đại thi hào Nguyễn Trãi tuyên bố về việc dẹp yên giặc Ngô, đồng thời khẳng định chủ quyền dân tộc qua năm yếu tố: văn hiến, lãnh thổ, phong tục tập quán, lịch sử và chủ quyền riêng.
     Tiết dạy lí thú, hấp dẫn của cô giáo Bùi Thị Lan Hương - bộ môn Ngữ văn với văn bản nghị luận “Bản đồ dẫn đường” nhắc nhở mỗi chúng ta hãy tự thiết kế tấm bản đồ cho riêng mình. “Tấm bản đồ” sẽ chỉ dẫn cho chúng ta đến đích vinh quang nếu mỗi chúng ta thực sự cố gắng học tập và rèn luyện.
     Bài giảng của thầy Lê Xuân Chiến giúp các em khám phá, củng cố kiến thức về môn Hoá học và vận dụng các kiến thức vào thực tế đời sống hàng ngày.
     Sau khi kết thúc phần thi, các thầy cô đã được lắng nghe những đánh giá của Hội đồng giám khảo với nhiều ưu điểm cần tiếp tục phát huy để có thêm nhiều tiết dạy hay, thú vị, để mỗi thầy cô là một tấm gương tự học – sáng tạo – tâm huyết – trách nhiệm, thắp sáng cho những ước mơ của học sinh được bay xa.
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập14
  • Hôm nay1,050
  • Tháng hiện tại64,440
  • Tổng lượt truy cập22,381,985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây