MẪU ĐỒNG PHỤC MỚI CỦA TRƯỜNG THCS HUY VĂN - NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ tư - 08/06/2022 16:37
Năm học 2022 - 2023, Trường THCS Huy Văn đổi mẫu áo đồng phục cho học sinh thêm năng động, trẻ trung và hiện đại hơn. Đồng phục mới gồm 5 bộ phù hợp với thời tiết các mùa nên kiểu dáng phong phú, đa dạng, đẹp mắt và rất năng động, ấn tượng.
MẪU ĐỒNG PHỤC MỚI CỦA TRƯỜNG THCS HUY VĂN - NĂM HỌC 2022 - 2023

1. Đồng phục sơ mi kiểu dáng truyền thống, thanh lịch

    Thiết kế đồng phục sơ mi của trường THCS Huy Văn là sự hài hòa giữa áo sơ mi truyền thống và điểm nhấn cách điệu trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Áo sơ mi được thiết kế form dáng trẻ trung, dài tay, cộc tay… thích hợp cho cả nam và nữ. Form áo chuẩn, không ôm sát, đứng dáng với phần cổ đức.

    Phần tay áo sơ mi của nữ được nhấn nếp đơn giản, tạo cảm giác trẻ trung, còn của nam được may đơn giản theo mẫu sơ mi truyền thống. Sử dụng chất liệu vải sợi mềm, thoáng mát, ít nhăn, thấm hút mồ hôi tốt.

   Đối với học sinh nam, áo sơ mi được phối quần tây màu xanh đen mang lại sự chỉn chu, nghiêm túc hoặc quần sooc ngắn ngày nắng nóng cho mát mẻ, thoải mái. Còn với nữ sinh áo sơ mi được phối với quần âu hoặc váy ngắn màu xanh đen, có xếp ly tạo cảm giác gọn gàng và năng động mà vẫn rất thanh lịch.

Đồng phục sơ mi thể hiện nét hồn nhiên, thanh lịch

2. Đồng phục áo polo thiết kế với chất liệu thoáng mát

  Trường THCS Huy Văn cũng có mẫu đồng phục polo riêng để phù hợp với thời tiết mùa hè.

   Áo phông polo với thiết kế đơn giản, có cổ, sử dụng màu chủ đạo là đỏ booc đô, một màu sắc ấn tượng, đẹp và sang. Áo polo có những đường viền màu trắng ở phần bo tay áo giúp tạo thêm điểm nhấn riêng. Logo của trường được in sắc nét phía bên trái ngực áo.

   Các bạn học sinh vẫn trong độ tuổi phát triển, việc chạy nhảy hoạt động sẽ ra nhiều mồ hôi nên áo được làm từ vải cotton 65% với chất liệu bền, hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoáng mát cho các em khi mặc. Áo cũng có đủ size từ S, X, XL…để phù hợp với dáng người của từng học sinh.

Áo polo đồng phục với thiết kế gam booc đô làm chủ đạo, nhẹ, thoáng mát

3. Đồng phục thể thao với thiết kế khỏe khoắn, năng động

   Đồng phục thể thao được thiết kế năng động và có sự điều chỉnh để phù hợp với thời tiết. Thiết kế dáng áo suông với hai phiên bản, áo tay dài và áo tay ngắn để học sinh có thể lựa chọn mặc phù hợp với điều kiện thời tiết.

    Áo thể thao sử dụng màu cam làm chủ đạo, tay áo có 2 đường sọc trắng tạo điểm nhấn nổi bật. Quần thể thao màu đen kết hợp thêm đường kẻ trắng ở hai bên. Đồng phục thể thao của trường THCS Huy Văn  khá đặc biệt về màu sắc giúp học sinh luôn nổi bật với hoạt động ngoài trời.

     Chất liệu may trang phục là vải cotton có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Logo được in ở ngực bên trái áo thun sắc nét và nổi bật.

Đồng phục thể thao của trường sử dụng chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

4. Đồng phục mùa se lạnh với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung

    Dáng áo ghi lê là một trong những thiết kế phổ biến nhất khi chọn may đồng phục mùa se lạnh cho học sinh. Không chỉ đem lại sự thanh lịch, chỉn chu, ấm áp với thời tiết se lạnh mà vẫn trẻ trung, năng động và lịch sự.

     Hoạ tiết viền cổ áo là điểm nhấn ấn tượng và đặc sắc nhất trên mẫu áo ghi lê mùa se lạnh của học sinh Trường THCS Huy Văn. Thân áo màu xanh đen kết hợp tay và cổ áo màu trắng tạo nên sự nổi bật và trẻ trung.

   Chất liệu len với màu xanh đen kết hợp màu trắng. Nam mặc áo ghi lê với quần âu màu xanh đen. Nữ kết hợp áo gi lê với quần âu hoặc chân váy màu xanh đen hoặc đen tạo cảm giác trẻ trung,  hiện đại, năng động và đáng yêu.

 Đồng phục se lạnh trẻ trung, đáng yêu

5. Đồng phục mùa đông với thiết kế dày, ấm, sang trọng

   Đồng phục áo khoác mùa đông được thiết kế với hai màu chủ đạo booc – đô và trắng. Áo khoác tay dài với thiết kế áo có viền cổ màu trắng nổi bật trên nền đỏ. ở mặt trước tạo điểm nhấn khác biệt với đồng phục áo khoác của các trường ở logo màu sáng. Với thiết kê bo gấu, bo tay có viền kẻ trắng tạo điểm nhấn, một hàng khuy tạo đồ bền đẹp và dễ sử dụng, giúp thoải mái cho nhiều hoạt động ngoài trời, có thể giữ ấm cơ thể mà vẫn rất sang trọng.

  Chất liệu vải gió giúp áo khoác ngoài rất ấm mà vẫn nhẹ nhàng, thuận lợi cho học sinh mang áo.

 Áo khoác đồng phục mùa đông sử dụng chất liệu vải gió, nhẹ nhàng, thoáng mà vẫn giữ ấm cơ thể

 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,908
  • Tháng hiện tại65,298
  • Tổng lượt truy cập22,382,843
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây