Tài năng trường THCS Huy Văn tỏa sáng trong cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 19

Chủ nhật - 05/11/2023 14:42
Sáng chủ nhật 29/10/2023, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Số 8- Huỳnh Thúc Kháng- Thành Công- Ba Đình- Hà Nội). Lễ trao giải cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 19, năm 2023 do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức. Mục đích của cuộc thi nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc, đồng thời giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ để trở thành nhà sáng chế trong tương lai.
Tài năng trường THCS Huy Văn tỏa sáng trong cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 19
Niềm vui bất ngờ đến với thầy và trò trường THCS Huy Văn khi Lưu Diệu Anh - học sinh lớp 7N xuất sắc giành giải Nhì của cuộc thi trong số 760 đề tài tham gia đến từ 54 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Giải thưởng của cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc tuy còn khiêm nhường nhưng là động lực tinh thần không hề nhỏ cho thầy và trò trường THCS Huy Văn - nơi ươm mầm tư duy sáng tạo với phương châm tạo điều kiện, khuyến khích, hỗ trợ tối đa học sinh phát triển tài năng.
Chắc chắn, với sự định hướng chiến lược cùng tầm nhìn của Ban giám hiệu nhà trường và sự đồng lòng nỗ lực hết mình của tập thể giáo viên - những người ươm mầm tận tâm, nhiệt huyết và yêu thương, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng hơn nữa ở những mùa sau.
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay255
  • Tháng hiện tại182,092
  • Tổng lượt truy cập22,604,890
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây