Diễn đàn Khoa hoc Viet  - Những điều cần biết

Thứ ba - 25/01/2022 07:36
Tìm hiểu nhiều hơn về diễn đàn Khoa hoc Viet với những thông tin bổ ích tại đây. Click ngay bài viết nếu bạn đang quan tâm Khoa hoc Viet nhé!
Diễn đàn Khoa hoc Viet  - Những điều cần biết

 

Khoa hoc Viet là một diễn đàn về CNTT không hề xa lạ gì mới các bạn thế hệ 9x trở lại trước. Tại diễn đàn này các bạn hoạt động trong lĩnh vực CNTT, SEO Web, xây dựng Website đều có thể tìm thấy những nội dung hữu ích cho công việc của mình. Tuy nhiên, vào năm 2019 Khoa hoc Viet bỗng dừng hoạt động và mới đây đã thông báo quay trở lại với cách thức hoạt động mới hứa hẹn cung cấp kiến thức chất lượng hơn cho cộng đồng.

Khái quát đôi nét về lịch sử phát triển diễn đàn Khoa hoc Viet

Bạn muốn hiểu rõ về lịch sử phát triển của diễn đàn Khoa hoc Viet? Vậy, bạn hãy đọc ngay những thông tin được chia sẻ chi tiết dưới đây:

Khái quát đôi nét về lịch sử phát triển diễn đàn Khoa hoc Viet

Thời điểm diễn đàn Khoa hoc Viet ra mắt

Khoa hoc Viet là một diễn đàn về CNTT, SEO Web và xây dựng Website được ra mắt vào năm 2011. Người tạo dựng diễn đàn này là một IT trẻ tài năng tên Tony. Tony đã có những định hướng phát triển diễn đàn cực đúng và chỉ sau vài tháng hoạt động Khoa hoc Viet đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực.

Tiếp bước thành công, trong suốt hành trình 8 năm hoạt động, diễn đàn Khoa hoc Viet đã cung cấp rất nhiều kiến thức chất lượng cho cộng đồng. Người dùng luôn đánh giá cao về chất lượng và sự hữu ích của các nội dung mà Tony chia sẻ. Chính điều này đã biến Khoa hoc Viet trở thành một diễn đàn thành công nhất trong lĩnh vực CNTT giai đoạn từ năm 2011 - 2018.

Lý do khiến diễn đàn Khoa hoc Viet tạm dừng hoạt động

Lý do khiến diễn đàn Khoa hoc Viet tạm dừng hoạt động

Khoa hoc Viet bắt đầu gặp khó khăn vào năm 2019 khiến Tony phải ra quyết định tạm dừng hoạt động của diễn đàn. Nguyên nhân Khoa hoc Viet bị khóa là do, Google cập nhật thuật toán mới khiến nhiều nội dung của diễn đàn nhận được thông báo vi phạm. Hậu quả là một loạt các từ khóa của Khoa hoc Viet bị rớt hạng hoặc biến mất trên Google.

Bên cạnh đó, còn có một nguyên nhân khác khiến Tony quyết định khóa diễn đàn Khoa hoc Viet là năm 2019 các hội nhóm trên Facebook hoạt động khá mạnh. Điều này cũng khiến Khoa hoc Viet mất đi một lượng lớn người dùng. Sau khi xem xét tình hình kỹ lượng Tony đã chính thức thông báo tạm khóa Khoa hoc Viet.

Những hoạt động nổi bật mà Khoa hoc Viet từng thực hiện

Trong khoảng thời gian Khoa hoc Viet hoạt động, diễn đàn có nhiều sự kiện nổi bật. Đáng nhớ nhất là sự kiện năm 2012, Khoa hoc Viet đã kêu gọi cộng đồng diễn đàn quyên góp để ủng hộ bệnh nhân ung thư Bean, sau khi đọc được câu chuyện cảm động của anh.

Diễn đàn Khoa hoc Viet trở lại với cách thức hoạt động mới

Vắng bóng một thời gian dài, Tony thông báo Khoa hoc Viet trở lại nhưng không còn là diễn đàn và thay vào đó là cách thức hoạt động mới. Giờ đây, Khoa hoc Viet chuyển sang dạng Blog cho phép các tác giả chia sẻ nội dung về CNTT, SEO Web, xây dựng Website.

Diễn đàn Khoa hoc Viet trở lại với cách thức hoạt động mới

Toàn bộ nội dung của Khoa hoc Viet sẽ được Tony kiểm duyệt khắt khe nhằm đảm bảo chuẩn thuật toán Google. Vì vậy, sự trở lại này của Khoa hoc Viet hứa hẹn không chỉ khôi phục lại “ngôi vương” mà còn khẳng định hơn nữa về vị thế của Khoa hoc Viet trong cộng đồng CNTT.

Hy vọng chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về Khoa hoc Viet và đón nhận sự trở lại của diễn đàn này. Bạn cũng có thể trở thành một tác giả để chia sẻ những nội dung hữu ích đến cộng đồng qua Khoa hoc Viet đó nhé!

Nguồn tin: Ban truyền thông: THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay4,068
  • Tháng hiện tại171,917
  • Tổng lượt truy cập22,594,715
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây