Cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh và thông tin chi tiết về website Tienghatmaixanh.com

Chủ nhật - 11/09/2022 15:35
Nếu bạn đang quan tâm đến cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh và website Tienghatmaixanh.com thì không thể nào bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi!

 

Tiếng Hát Mãi Xanh được đánh giá là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa và đặc biệt. Cuộc thi cho thấy sự năng động và yêu âm nhạc của những người lớn tuổi. Vậy, cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh có còn hoạt động nữa không? Và website Tienghatmaixanh.com có gì thú vị mà lại nhận được đông đảo sự quan tâm đến vậy? Xin mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được “gỡ rối”! 

Đôi nét về cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh

Tiếng Hát Mãi Xanh là sân chơi dành riêng cho những người ở lứa tuổi trung niên trở lên. Tại đây, các cô, các chú có thể thoải mái thỏa sức với niềm đam mê của mình. Một lần nữa, những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng sẽ được tái hiện một cách sống động qua các giọng hát vàng. 
 

Khi tham gia cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh, thí sinh còn cơ hội “ẵm” về giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Ngoài những giải chính như giải “Quán Quân Xanh”, giải Nhất, Nhì, Ba,... còn có các giải phụ như giải thí sinh có màn biểu diễn xuất sắc nhất, giải thí sinh khán giả yêu thích và bình chọn nhiều nhất,...rất nhiều các giải thưởng siêu “bánh cuốn” đang chờ các cô, các chú. 
 

Cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh - sân chơi dành riêng cho những người lớn tuổi

Website Tienghatmaixanh.com có gì đặc sắc?

Chắc hẳn các bạn đang rất thắc mắc về website Tienghatmaixanh.com đúng không nào. Đây là một kênh chuyên cập nhật và cung cấp cho người dùng những thông tin về âm nhạc, cụ thể như sau: 

Liên tục cập nhật nhiều thông tin hot

Chuyên mục Tin tức của website Tienghatmaixanh sở hữu số lượng người dùng truy cập nhiều nhất. Bởi chuyên mục này mang đến cho độc giả những tin tức mới và hot nhất về âm nhạc. 
 

Ngoài ra, chuyên mục tin tức còn giúp khán giả hiểu hơn về mục đích tổ chức, cách thức tham gia, lịch phát sóng và cơ cấu giải thưởng của cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh. Điều thú vị hơn cả là bạn sẽ bắt gặp những giai điệu quen thuộc khi tham gia cá cược tại một số cổng game nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. Có lẽ vì vậy nên “độ nóng” của chuyên mục này chưa bao giờ bị giảm đi. 

Dễ dàng tìm kiếm được hình ảnh của cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh

Ngoài cập nhật thông tin thì người dùng còn có thể dễ dàng tìm kiếm hình ảnh của cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh. Tienghatmaixanh.com sẽ cung cấp đầy đủ những khoảnh khắc tuyệt vời của các thí sinh tại phần hình ảnh. 
 

Không chỉ hình ảnh của thí sinh mà hình ảnh của ban giám khảo hay ca sĩ khách mời đều được Tienghatmaixanh cung cấp đầy đủ. Từ đó, giúp khán giả hiểu hơn về cuộc thi. 

Video cuộc thi

Nếu vô tình bỏ lỡ một phần trình diễn nào đó thì bạn có thể truy cập vào mục Video Tienghatmaixanh.com để xem lại. Bởi ban tổ chức có phát lại đầy đủ các phần trình diễn của thí sinh tham gia cuộc thi. Các video này đều được đăng tải chính xác, cụ thể, đảm bảo hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực, tạo cảm giác như đang xem trực tiếp tại khán đài. 
 

Hình ảnh các thí sinh của cuộc thi Tiếng Hát Mãi Khi được bắt trọn và cập nhật tại website Tienghatmaixanh.com

Bình chọn cho các thí sinh

Ngoài thưởng thức thì khán giả còn có quyền bình chọn phần trình diễn mà mình yêu thích nhất tại Tienghatmaixanh. Vì vậy, các bạn đừng quên theo dõi và ủng hộ các thí sinh của cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh nhé. Cổng bình chọn sẽ bắt đầu mở từ lúc bắt đầu diễn ra hội thi cho đến đêm chung kết của cuộc thi. Và kết quả này sẽ được cộng với kết quả của ban giám khảo và cho ra điểm cuối cùng. 

Chia sẻ, giao lưu

Tienghatmaixanh.com còn là nơi giúp những người yêu thích âm nhạc chia sẻ và giao lưu với nhau. Người dùng có thể tự tạo danh sách những bài hát yêu thích vào các nhóm để cùng tranh luận và chia sẻ ý kiến với cộng đồng âm nhạc. Điều này góp phần tạo nên một môi trường thân thiện và còn giúp thúc đẩy sự phát triển của các tài năng trẻ. 

Hướng dẫn chi tiết cách truy cập vào website Tienghatmaixanh.com

Truy cập vào website Tienghatmaixanh để khám phá những thông tin hấp dẫn


Sau 6 mùa hoạt động thì cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh đã dừng hoạt động. Thế nhưng, website Tienghatmaixanh.com vẫn đang tiếp tục “phục vụ” người dùng. Và để “tận dụng triệt để” tối đa “công năng” của website này, các bạn hãy lần lượt thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây: 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tìm kiếm và truy cập vào đường link chính thức của Tienghatmaixanh. 

- Bước 2: Tại trang chủ của website, bạn sẽ thấy các danh mục được hiển thị rõ ràng. Theo đó, bạn muốn hãy ấn chọn chuyên mục tương ứng với nhu cầu tìm kiếm thông tin của mình. 


Trên đây là những thông tin chi tiết về cuộc thi Tiếng Hát Mãi Xanh cũng như website Tienghatmaixanh.com. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích!


Bài viết tham khảo nội dung bởi Tiếng Hát Mãi Xanh:

- Công ty TNHH Truyền Thông MayQ

- Địa chỉ: 27F Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1. Tp Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0838466777

- Email: infotienghatmaixanhcom@gmail.com

- Website: https://tienghatmaixanh.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay419
  • Tháng hiện tại6,013
  • Tổng lượt truy cập22,614,808
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây