KỈ NIỆM 41 NĂM THÀNH LẬP NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 -11

Thứ ba - 21/11/2023 08:47
Hoà trong không khí hân hoan, tưng bừng, phấn khởi kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), trường THCS Huy Văn đã vinh dự được nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, thầy Nguyễn Văn Hải và cô Lưu Thị Thuý Hồng đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” của Bộ trưởng bộ giáo dục. Đây được xem là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
KỈ NIỆM 41 NĂM THÀNH LẬP NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 -11
Bên cạnh nhiệm vụ học tập, hoạt động ngoại khoá, văn hoá văn nghệ là một trong những hoạt động quan trọng của nhà trường góp phần phát huy năng khiếu, tinh thần đoàn kết, sự gắn bó với trường, lớp, thầy cô, bạn bè và đặc biệt thu hút được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của các bậc phục huynh. Hội thi Chung khảo cuộc thi văn nghệ đã để lại ấn tượng đẹp, sâu sắc, khó phai mờ. Chúc mừng tiết mục văn nghệ của hai lớp 8D và 9N đã giành giải Đặc biệt. Đây là món quà ý nghĩa, tri ân các thầy cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam.
     Thay mặt nhà trường, cô giáo Nguyễn Hải Yến – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã xúc động chia sẻ bao tâm tư, tình cảm với các thế hệ nhà giáo. Tiếp đó, là lời phát biểu thân tình, ấm áp của các thế hệ nhà giáo đi trước với tự sự hào về sự phát triển không ngừng của nhà trường. Những lời ca, tiếng hát đã làm sống lại một thời thanh xuân sôi nổi, về nghĩa tình thầy trò và tình người đẹp đẽ nơi gieo hạt, ươm mầm Huy Văn.
     Chúc các thầy cô giáo nhiều sức khoẻ, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người, chúc các em học sinh luôn nỗ lực, phấn đấu bằng trí tuệ ngời sáng, ý chí và quyết tâm cao.
 
 



 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay4,045
  • Tháng hiện tại171,894
  • Tổng lượt truy cập22,594,692
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây