KHAI MẠC " TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI" NĂM 2023

Chủ nhật - 08/10/2023 17:40
Thực hiện công văn của Sở GD&ĐT, Kế hoạch số 309/KH-UBND của UBND Quận Đống Đa ngày 20/9/2023 về tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023, sáng nay, Trường THCS Huy Văn và Trường THCS Cát Linh đã tổ chức Chuyên đề cấp Quận "Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số".
KHAI MẠC " TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI" NĂM 2023
Về dự Chuyên đề tại trường THCS Huy Văn có sự tham gia của các vị đại biểu, đại diện cho các cấp lãnh đạo Quận và PGD&ĐT Quận Đống Đa. Ngoài ra còn có sự hiện diện của đại diện BGH và các thầy cô là giáo viên TPT các trường THCS trên toàn Quận.         Tại buổi Chuyên đề, các em học sinh khối 8,9 của nhà trường đã được trao đổi với diễn giả Phan Đăng, nhà báo,  thư kí tòa soạn của Tạp chí An ninh thế giới cuối tháng, bình luận viên bóng đá, dẫn chương trình của Đài truyền hình Việt Nam. Trong khoảng thời gian 90 phút, diễn giả Phan Đăng đã giúp các bạn học sinh hiểu hơn về kỷ nguyên số và những khó khăn, thách thức mà các em thực tế phải đối mặt trong quá trình học tập và cuộc sống. Bằng sự thân thiện, cởi mở và những trải nghiệm thực tế, diễn giả Phan Đăng đã chia sẻ phương pháp, cách thức phát triển năng lực tự học của HS trong kỷ nguyên số hiện nay.
          Buổi chuyên đề đã đem đến cho các em học sinh rất nhiều kiến thức bổ ích. Hy vọng sau buổi chuyên đề này, các em sẽ nâng cao nhận thức trong việc đẩy mạnh việc tự học và vận dụng các nền tảng công nghệ số một cách tích cực và hiệu quả nhất.
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,324
  • Tháng hiện tại174,835
  • Tổng lượt truy cập22,597,633
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây