THẦY CHIẾN TRƯỜNG TÔI

Thứ sáu - 03/03/2023 22:02
Nhớ lại những ngày mới được phân công về trường THCS Huy Văn công tác, công việc đầu tiên là tìm hiểu về nhân sự nhà trường, tôi đã rất ấn tượng với với hồ sơ của thầy giáo Lê Xuân Chiến - Tiến sĩ bộ môn Hóa học, Tổ trưởng chuyên môn tổ Tự nhiên 2.
THẦY CHIẾN TRƯỜNG TÔI
Là một giáo viên thuộc thế hệ tám x, thầy Lê Xuân Chiến đã có hơn hai mươi năm gắn bó với sự nghiệp trồng người. Với đức tính giản dị, ham học hỏi, thầy Chiến không tự bằng lòng với những gì mình đã đạt được, thầy luôn cố gắng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức người giáo viên nhân dân, không ngừng học tập, trao đổi kiến thức với đồng nghiệp, để có những bài giảng hay, phương pháp giảng dạy khoa học. Những giờ học thú vị trên lớp hay những giờ ngoại khoá, thầy luôn tạo tình cảm thân thiện, gần gũi với học sinh, coi học sinh là những người con của mình. Đây là những phẩm chất tốt tạo niềm tin yêu, sự kính trọng của học sinh đối với thầy.
 Là tổ trưởng chuyên môn, thầy luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi công việc, luôn nhiệt tình chia sẻ những phương pháp thật hay và bổ ích cho các thành viên trong tổ, dìu dắt giúp đỡ tận tình những giáo viên trẻ mới chập chững bước vào nghề. Năm học 2021-2022, thầy đã thực hiện thành công chuyên đề môn Khoa học tự nhiên cấp quận. Năm học 2022-2023, thầy đã đạt giải nhất Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường và đại diện cho giáo viên của trường tham dự thi giáo viên dạy giỏi cấp quận. Tiết dạy của thầy đã được Ban giám khảo đánh giá cao về việc đổi mới phương pháp dạy học. Trong quá trình công tác của mình, thầy Chiến đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp quận và cấp thành phố. Nhiều năm liền thầy đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
          Ngoài công việc chuyên môn, thầy Chiến còn tích cực tham gia mọi hoạt động của nhà trường. Thầy luôn nhiệt tình, hăng hái tham gia các hoạt động của công đoàn và nhà trường.Thầy luôn có những kế hoạch cho tổ một cách kịp thời, cụ thể, luôn có những ý kiến tham mưu đề xuất cùng ban giám hiệu nhà trường trong các phong trào thi đua, các cuộc thi Giáo viên giỏi đạt hiệu quả cao. Thầy luôn đi đầu trong phong trào hiến máu nhân đạo, phòng chống dịch bệnh Covid 19, ... Năm học 2020, thầy cùng mười thầy cô giáo của nhà trường đã vinh dự được nhận giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Đống Đa vì đã tham gia tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19, năm 2021, thầy Chiến đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. Với những phấn đấu không ngừng, thầy Chiến luôn nhận được sự tin tưởng, yêu quý của đồng nghiệp cũng như học sinh và phụ huynh.
Thật may mắn khi tôi được công tác tại mái trường THCS Huy Văn và được gặp những người đồng nghiệp yêu nghề. Mong rằng thầy Chiến sẽ tiếp tục tỏa sáng, cống hiến nhiều hơn nữa cho ngôi ngôi trường gần năm mươi tuổi thân yêu!  
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,099
  • Tháng hiện tại64,489
  • Tổng lượt truy cập22,382,034
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây