Trường THCS Huy Văn vô cùng vinh dự được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND Quận Đống Đa

Thứ sáu - 03/03/2023 22:13
Trường THCS Huy Văn vô cùng vinh dự được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND Quận Đống Đa về thành tích trong phong trào toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022.
Trường THCS Huy Văn vô cùng vinh dự được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND Quận Đống Đa
Trường THCS Huy Văn vô cùng vinh dự được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND Quận Đống Đa về thành tích trong phong trào toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022. Hôm nay, ngày 03 tháng 3 năm 2023, tại phòng truyền thống của nhà trường, đồng chí Thượng tá Đỗ Sỹ Dũng - Phó trưởng Công an quận Đống Đa đã thay mặt lãnh đạo UBND Quận trao giấy khen cho tập thể nhà trường. Trong buổi trao tặng, đồng chí Phó trưởng Công an Quận Đống Đa đã khen ngợi, động viên tập thể giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo tốt các vấn đề về an ninh an toàn trường học  trong những năm qua. Đồng chí mong nhà trường khắc phục khó khăn, phát huy hơn nữa phong trào Bảo vệ An ninh Tổ quốc, đảm bảo an ninh, an toàn trường học, là địa chỉ tin cậy của nhân dân địa phương.

Về phía nhà trường, đồng chí Nguyễn Hải Yến, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể Hội đồng sư phạm trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ghi nhận của các cấp lãnh đạo trước những cố gắng của thầy và trò nhà trường, đồng thời thể hiện sự quyết tâm giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm học tiếp theo.

Lại thêm một niềm vui nữa đến với thầy và trò trường THCS Huy Văn. Niềm vui nối tiếp niềm vui, chắc chắn thầy và trò nhà trường sẽ phát huy tinh thần, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học và ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo phụ huynh và các em học sinh.
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường THCS Huy Văn:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  THĂM DÒ Ý KIẾN

Cảm nhận, đánh giá chung của bạn về giao diện website phiên bản mới?

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,938
  • Tháng hiện tại93,578
  • Tổng lượt truy cập22,411,123
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây